WELCOME TO MY BLOG!


Welcome! This blog will chronicle my adventures 'round our very own beautiful Philippine islands. Sabi nga nila... sa dami na nang napuntahan ko ay bakit ngayon lang ako magba-blog? Nakakatamad kasi mag-publish ng post, sa totoo lang. LOL. Minsan kasi pinagdududahan mo ang sarili mo kung meron ka ba talagang "something interesting to write about." But what the hell. Magba-blog na lang ako para sa purpose na makapag-"keep track" sa mga probinsyang napuntahan ko na. Hindi naman sa ganun na kadami ang napuntahan ko... in fact baka wala pa nga ako sa kalahati. At para na rin maging reference point para sa mga gusto ring makapunta sa mga napuntahan ko na. Just leave your questions sa comment section and I'll try to answer them based sa aking experience (at kung naaalala ko pa ang sagot :-p). Eto pala ang Travel Map ko from Lakbayan... so far ito na ang mga lugar sa Pinas na napuntahan ko na. Ina-update ko 'to sa tuwing may mararating akong bagong lalawigan (lalim 'di ba!).

Sana minsan makasama ko rin kayo sa mga paglalagalag! Sabihan n'yo lang ako-- kung OK naman sa schedule ko at budget ay madali lang naman din akong ayain ^_^

Categories: Share

Leave a Reply